Bị yếu “chuyện ấy” do hẹp bao quy đầu

Dài, hẹp bao quy đầu là hiện tượng hay bắt gặp ở nhiều nam giới. Là nguyên nhân khiến nhiều gia đình có nguy cơ tan vỡ. Vậy đâu là phương pháp giúp nam giới khắc phục tình trạng bị yếu chuyện ấy do hẹp bao quy đầu.

Bị yếu "chuyện ấy" do hẹp bao quy đầu - Phòng khám Thăng Long

Hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng thế nào đến chuyện ấy

Theo bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Thăng Long, bao quy đầu là lớp da bao bọc quy đầu dương vật. Khi nam giới còn nhỏ thì bao quy đầu bảo vệ quy đầu khỏi những tác động bên ngoài.Khi nam giới lớn, bao da này không còn tác dụng này nữa mà có thể gây biến chứng nghiêm trọng.

Giảm khoái cảm khi quan hệ

– Bao quy đầu không tụt xuống hoặc chỉ một phần khiến dương vật bị bó buộc khi cương cứng. Là nguyên nhân gây viêm bao quy đầu và khiến nam giới chịu nhiều đau đớn khi quan hệ.

– Việc đau đớn khi quan hệ khiến dập tắt ham muốn muốn tình dục.

Bị yếu "chuyện ấy" do hẹp bao quy đầu - Phòng khám Thăng Long

Hẹp bao quy đầu là nguyên nhân dập tắt ham muốn tình dục

Kiềm hãm sự phát triển của dương vật

– Dương vật bị bao quy đầu phủ kín khi cương cứng không thể bộc lộ được hoàn toàn kích thước. Khiến dương vật thường nhỏ và ngắn hơn bình thường.

– Hiện tượng bao quy đầu bị thắt chặt khi cương cứng khiến máu không thể lưu thông thuận lợi dẫn đến phù nề nguy hiểm hơn có thể hoại tử dương vật.

Xuất tinh sớm

Thường xuyên được bao bọc bởi bao quy đầu khiến những dây thần kinh của quy đầu vô cùng nhạy cảm. Chỉ cần một kích nhẹ đã là nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới.

Ngoài ra, hẹp bao quy đầu khiến nam giới không thể vệ sinh sạch được cơ quan sinh dục. Nguyên nhân dẫn đến dễ mắc những bệnh viêm nhiễm nam khoa, viêm bao quy đầu, viêm quy đầu. Thậm chí còn sẽ lây truyền cho bạn tình mắc những bệnh phụ khoa khi quan hệ.

Bị yếu chuyện ấy do hẹp bao quy đầu khiến nam giới chịu nhiều thiệt thòi. Vậy tại sao nam giới không khắc phục tình trạng này để chế bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Nếu muốn biết nhanh hơn về phương pháp khắc phục tình trạng hẹp bao quy đầu. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng.

Nên làm gì khi bị yếu chuyện ấy do hẹp bao quy đầu

Với sự phát triển của nền y học hiện nay, việc khắc phục vấn đề hẹp bao quy đầu đã không còn gì khó khăn. Tuy nhiên, bao quy đầu có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Nam giới cần cẩn thận trong cách lựa chọn cơ sở tiến hành điều trị.

– Phòng khám Thăng Long đang là địa chỉ điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả trên địa bàn TP. HCM.

– Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi có tay nghề phẫu thuật cao. Dưới sự hỗ trợ của những trang thiết bị y khoa tiên tiến nam giới sẽ được cắt bao quy đầu hiệu quả và an toàn nhất.

Bị yếu "chuyện ấy" do hẹp bao quy đầu - Phòng khám Thăng Long

Phòng khám Thăng Long quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề phẫu thuật cao

– Với việc áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Châu Âu giúp loại bỏ được bao da dư thừa mà không ảnh hưởng đến cơ quan khác.

– Loại bỏ bao quy đầu tại Phòng khám Thăng Long, bệnh nhân sẽ nhanh chóng lấy lại kích thước của dương vật mà không để lại sẹo.

– Nam giới cũng có thể phẫu thuật bằng phương pháp truyền thống. Tuy nhiên hiệu quả sẽ không bằng khi phẫu thuật với phương pháp hiện đại.

Bị yếu "chuyện ấy" do hẹp bao quy đầu - Phòng khám Thăng LongĐể khắc phục tình trạng bị yếu chuyện ấy do hẹp bao quy đầu an toàn và hiệu quả nhất. nam giới hãy đến ngay với Phòng khám Thăng Long. Phòng khám chúng tôi đảm bảo đem lại sự hài lòng lớn nhất. Nếu có thắc mắc về phương pháp điều trị hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.