Chữa bệnh Yếu sinh lý ở Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Tp HCM

Yếu sinh lý là một loại bệnh lý về sinh lý phổ biến ở nam giới. Bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng, mà khiến cho quý ông gặp rắc rối lớn với bạn tình khi lâm trận. Ngoài ra, đây cũng là nguyên do gây ra bất ổn cho hạnh phúc gia đình.

Dấu hiệu của yếu sinh lý

Yếu sinh lý là tình trạng “trên bảo dưới không nghe” ở nam giới. Cậu nhỏ không thể cương cứng hoặc trạng thái cương không duy trì được bao lâu.

Chữa bệnh Yếu sinh lý ở Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Tp HCM

Ngoài ra, yếu sinh lý còn biểu hiện qua những dấu hiệu chính như sau:

• Rối loạn cương dương: Là hiện tượng “trên bảo dưới không nghe” ở nam giới.
  • Rối loạn xuất tinh. Là khi nam giới đạt ngưỡng cực khoái nhưng lại không thể xuất tinh, hoặc tinh trùng đi ngược dòng.
  • Suy giảm ham muốn tình dục. Là khi quý ông gần gũi bạn tình nhưng lại không có cảm giác “thèm muốn”
  • Đau nhức khi giao hợp: Là khi cương lên nhưng lại có cảm giác đau rát ở đầu dương vật.
  • Cảm giác không thỏa mãn sau khi xuất tinh. Là cảm giác cả hai đều cảm thấy không thỏa mãn sau khi quan hệ tình dục.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Có nhiều nguyên nhân gây ra yếu sinh lý, nhưng đây là những yếu tố chủ yếu:

• Sức khỏe: Do áp lực công việc dẫn tới mất cân bằng nội tiết tố.
  • Trạng thái tâm lý: Tâm trạng vui, buồn, lo âu,…cũng có ảnh hưởng đến sinh lý. Tuy nhiên, đây là trạng thái tâm lý nên chỉ là tạm thời.
  • Các chất kích thích. Thường xuyên tiêu thụ rượu bia, thuốc lá cũng là yếu tố gây ra rối loạn sinh lý.
  • Tuổi tác: Tuổi càng cao thì nội tiết tố càng kém dần dẫn đến tình trạng mãn dục.
  • Bệnh lý khác: Tiểu đường, tăng huyết áp,…cũng là nguyên nhân làm yếu sinh lý.

Mách bạn địa chỉ chữa Yếu sinh lý ở Quận 10, Tp HCM

Phòng khám Đa khoa Thăng Longđịa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý đáng tin cậy ở quận 10, Tp HCM. Bệnh nhân đã tin tưởng và trao gửi sức khỏe của bản thân mình đến đây vì các lý do:

Phòng khám Đa khoa Thăng Long

• Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giàu y đức.
  • Trang thiết bị y tế được đầu tư với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Đảm bảo tiến trình thăm khám chính xác tuyệt đối.
  • Chi phí khám chữa yếu sinh lý được niêm yết đúng với khung chi phí trên Sở Y tế.
  • Bệnh nhân có thể chủ động đặt lịch hẹn với bác sĩ trước khi đến phòng khám, nên sẽ không phải chen chúc, chờ đợi lâu như các phòng khám truyền thống.

fourteen + 1 =