Có nên cắt bao quy đầu không?

Có nên cắt bao quy đầu không? Câu trả lời là có, nếu bạn gặp phải một trong hai trường hợp hẹp hoặc dài bao quy đầu. Cắt bao quy đầu lúc này là cần thiết vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục, sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của nam giới.

Có nên cắt bao quy đầu không- Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

Bao quy đầu là một lớp da bọc bên ngoài quy đầu. Mặt trong lớp da thường tiết ra một chất bã nhờn, khi vệ sinh không kỹ, lớp bã nhờn tích tụ và tạo thành bựa sinh dục. Một thời gian dài, đây sẽ là môi trường lý tưởng để vi khuẩn, nấm sinh sôi và phát triển.

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu đơn giản được thực hiện để loại bỏ phần da quy đầu đối với những trường hợp dài, hẹp bao quy đầu, đối với nam giới việc cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích đáng kể và có thể tránh được một số bệnh.

Có nên cắt bao quy đầu không?

Nên cắt bao quy đầu để đảm bảo đời sống tình dục

Có nên cắt bao quy đầu không- Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

Hình minh họa cắt bao quy đầu

– Đầu dương vật bị bao quy đầu bao quanh và bó chặt, điều này ảnh hưởng đến sự phát triển kích thước của dương vật, các vùng xung quanh nhỏ lại dẫn đến khoái cảm tình dục cũng giảm theo.

– Khi gặp tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu, lúc này thần kinh niêm mạc nhạy cảm quá mức, tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương, đau khi quan hệ tình dục xảy ra thường xuyên, ảnh hưởng đến quá trình quan hệ, bạn tình không thỏa mãn do vậy đối với câu hỏi có nên cắt bao quy đầu không? câu trả lời là có.

Nên cắt bao quy đầu để đảm bảo sức khỏe nam giới

– Nam giới gặp trường hợp dài hoặc hẹp bao quy đầu, lúc này phần quy đầu bị trùm kín thì sau khi đi vệ sinh, nước tiểu đọng lại trong bao quy đầu. Lâu dần tích tụ thành bựa sinh dục, tạo điều kiện cho vi khuẩn hay nấm sinh sôi.

– Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới sẽ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh cơ quan sinh dục, tránh được các bệnh về viêm nhiễm, giúp nam giới tự tin, đỡ mặc cảm hơn khi quan hệ tình dục.

– Ngoài ra, nam giới cũng tránh được nguy cơ phải đối mặt với các bệnh nam khoa như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu, nhiễm trùng đường tiết niệu hay nặng nhất là ung thư dương vật,…

Cắt bao quy đầu để đảm bảo sức khỏe của bạn tình

Có nên cắt bao quy đầu không? nên cắt bởi tình trạng hẹp hay dài bao quy đầu không những ảnh hưởng sức khỏe nam giới mà còn lây bệnh sang bạn tình. Nguyên nhân là do khi quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn, khiến các vi khuẩn, nấm gây bệnh sẽ xâm nhập vào bộ phận sinh dục nữ.

– Nữ giới có nguy cơ gặp phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến tử cung, viêm cổ tử cung,… những bệnh này đều có nguy cơ đe dọa đến khả năng sinh sản của chị em phụ nữ.

Cắt bao quy đầu tại phòng khám Đa Khoa Thăng Long

Phòng khám Đa Khoa Thăng Long tự hào nằm trong top 30 phòng khám tốt nhất tại Tp HCM. Với công nghệ hiện đại, bác sĩ tay nghề cao, chất lượng dịch vụ tốt luôn ưu tiên sức khỏe bệnh nhận lên hàng đầu.

Có nên cắt bao quy đầu không- Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

Phương pháp phẫu thuật phải được thức hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao

– Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm: Các bác sĩ chuyên điều trị về bệnh nam khoa, tu nghiệp và làm việc ở các bệnh viện lớn nhỏ trong và ngoài nước.

– Phương pháp cắt bao quy đầu: Phòng khám Đa Khoa Thăng Long áp dụng kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay là kỹ chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh theo công nghệ Châu Âu để thực hiện cắt bao quy đầu. Thực hiện tiểu phẫu đơn giản, nhanh trong vòng 15-20 phút, đảm bảo tính thẩm mỹ và không cần lưu bệnh.

– Thời gian thăm khám linh động: Phòng khám làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm thứ 7 và chủ nhật. Các bạn có thể đặt lịch hẹn thông qua chat trực tuyến trên mạng hoặc gọi vào số hotline.

– Chi phí điều trị: Công khai, rõ ràng theo giá niêm yết đúng với Sở Y Tế. Người bệnh được tư vấn phương pháp phù hợp, phải chờ sự đồng ý rõ ràng từ bệnh nhân mới thực hiện cuộc điều trị.

Có nên cắt bao quy đầu không- Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

Có nên cắt bao quy đầu không- Phòng Khám Đa Khoa Thăng LongHy vọng qua những chia sẽ từ bài viết có nên cắt bao quy đầu không sẽ giúp bạn có thêm thông tin trong việc điều trị hiệu quả tình trạng mình gặp phải. Ngoài ra, tại Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long, bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về bệnh lý. Chi phí phù hợp với khả năng chi trả của người bệnh. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.