028.38 778 555

Địa chỉ chữa Bệnh lậu ở 34 -36 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, Tp HCM

Bệnh lậu đang là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm và rất phổ biến hiện nay. Bệnh nhanh chóng lây lan qua đường tình dục nếu không có biện pháp an toàn khi quan hệ. Hãy cùng các chuyên gia tại địa chỉ chữa Bệnh lậu ở 34 – 36 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, Tp HCM tìm hiểu về căn bệnh xã hội này qua bài viết sau.

Biểu hiện bệnh lậu ở nam và nữ giới

Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới

Bác sĩ tại địa chỉ chữa Bệnh lậu ở 34 -36 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, Tp HCM cho biết, người bị bệnh lậu sẽ gặp những triệu chứng sau:

– Gặp khó khăn trong việc tiểu tiện. Luôn có cảm giác bị buốt khi tiểu, nước tiểu kèm theo mủ.

– Bị phù nề ở đầu dương vật.

– Trong niệu dạo có tiết ra mủ. Màu sắc đặc trưng là mủ màu vàng hoặc xanh, số lượng nhiều.

– Dương vật bị đau khi cương. Khi quan hệ tình dục cũng bị đau, xuất tinh đau buốt. Có thể xuất tinh bị ra máu.

– Cơ thể bệnh nhân luôn cảm thấy mệt mỏi, triệu chứng sốt kèm theo.

Địa chỉ chữa bệnh lậu ở 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP HCM

Hình ảnh bệnh lậu ở nam giới

Lưu ý: Khoảng 20% người mắc lậu nhưng không có triệu chứng rõ ràng. Niệu đạo chảy dịch nhưng màu trong suốt và số lượng không nhiều. Do đó, chỉ nhìn bằng mắt thường thì khó có thể đoán được đang mắc bệnh lậu.

Địa chỉ chữa bệnh lậu ở 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP HCM Bạn không nên tự đoán mò về bệnh tình của bản thân. Hãy liên hệ ngay khung chat với tư vấn viên online của phòng khám để được hỗ trợ miễn phí.

Địa chỉ chữa bệnh lậu ở 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP HCM

Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới

– Khí hư ra quá nhiều, có mùi hôi khó chịu, màu sắc kì lạ. Có thể là màu trắng đục, vàng hay xanh.

– Đi tiểu cảm thấy đau buốt. Tiểu gắt, tiểu nhiều lần. Dòng nước tiểu đục, có lẫn máu trong nước tiểu.

– Âm đạo, cổ tử cung bị sưng phù, tấy đỏ. Cảm giác ngứa dữ dội ở âm hộ.

– Bụng dưới đau quặn. Mỗi khi quan hệ tình dục đều bị đau rát.

– Bên cạnh các biểu hiện ở cơ quan sinh dục còn có các triệu chứng khác như: Vùng xương chậu đau nhức, kèm theo sốt cao, nôn mửa, cơ thể mệt mỏi, chán ăn.

Địa chỉ chữa bệnh lậu ở 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP HCM

Hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới

Địa chỉ chữa bệnh lậu ở 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP HCM Khi thấy bản thân có các dấu hiệu trên, bạn hãy liên hệ ngay với tư vấn viên online của phòng khám bằng cách nhấp vào khung chat để được hỗ trợ miễn phí.

Địa chỉ chữa bệnh lậu ở 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP HCM

Mách bạn địa chỉ chữa bệnh lậu an toàn và uy tín ở Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, Tp HCM

Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương là địa chỉ chữa Bệnh lậu uy tín và an toàn, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn vì:

– Bệnh nhân được phục vụ, chăm sóc chu đáo. Môi trường phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, yên tĩnh.

– Trang thiết bị y tế được với công nghệ hiện đại, tiên tiến. Đảm bảo tiến trình khám bệnh chính xác tuyệt đối.

Bệnh nhân đến Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương được phục vụ chu đáo, tận tình

– Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giàu y đức. Các bác sĩ thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài.

– Chi phí chữa bệnh Giang mai được niêm yết đúng với khung chi phí trên Sở Y tế.

– Phòng khám hoạt động từ 8:00 – 20:00 hàng ngày, bất kể Chủ nhật và ngày Lễ. Bệnh nhân có thể đặt lịch khám ngoài giờ mà không sợ bị ảnh hưởng đến công việc.

– Phòng khám cung cấp dịch vụ đặt hẹn khám trực tuyến, giúp bệnh nhân làm chủ được thời gian. Không phải mất thời gian chen lấn, bóc số, chờ đợi trong mệt mỏi như các cơ sở y tế khác.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương là một trong những Phòng Khám Chất lượng tại Tp HCM tọa lạc tại địa chỉ 34 – 36 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám Thái Bình Dương tp.hcm luôn tự hào mang đến những dịch vụ khám và điều trị tốt nhất với nhiều chuyên khoa như bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội cùng với không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho người bệnh

028.38 778 555

34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Nếu còn thắc mắc nào về vấn đề này, hãy liên hệ qua số hotline: 028.38 778 555 hoặc nhấp vào khung chat trên website để được tư vấn miễn phí.