Địa chỉ chữa Bệnh lậu ở Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Tp HCM

Bệnh lậu đang là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm và rất phổ biến hiện nay. Bệnh nhanh chóng lây lan qua đường tình dục nếu không có biện pháp an toàn khi quan hệ. Hãy cùng các chuyên gia tại 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Tp HCM tìm hiểu về căn bệnh xã hội này qua bài viết sau.

Biểu hiện bệnh lậu ở nam và nữ giới

Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới

– Gặp khó khăn trong việc tiểu tiện. Luôn có cảm giác bị buốt khi tiểu, nước tiểu kèm theo mủ.

– Bị phù nề ở đầu dương vật.

– Trong niệu dạo có tiết ra mủ. Màu sắc đặc trưng là mủ màu vàng hoặc xanh, số lượng nhiều.

– Dương vật bị đau khi cương. Khi quan hệ tình dục cũng bị đau, xuất tinh đau buốt. Có thể xuất tinh bị ra máu.

– Cơ thể bệnh nhân luôn cảm thấy mệt mỏi, triệu chứng sốt kèm theo.

Địa chỉ chữa Bệnh lậu ở Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Tp HCM

Hình ảnh bệnh lậu ở nam giới

Lưu ý: Khoảng 20% người mắc lậu nhưng không có triệu chứng rõ ràng. Niệu đạo chảy dịch nhưng màu trong suốt và số lượng không nhiều. Do đó, chỉ nhìn bằng mắt thường thì khó có thể đoán được đang mắc bệnh lậu.

Địa chỉ chữa Bệnh lậu ở Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Tp HCM Bạn không nên tự đoán mò về bệnh tình của bản thân. Hãy liên hệ ngay khung chat với tư vấn viên online của phòng khám để được hỗ trợ miễn phí.

Địa chỉ chữa Bệnh lậu ở Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Tp HCM

Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới

– Khí hư ra quá nhiều, có mùi hôi khó chịu, màu sắc kì lạ. Có thể là màu trắng đục, vàng hay xanh.

– Đi tiểu cảm thấy đau buốt. Tiểu gắt, tiểu nhiều lần. Dòng nước tiểu đục, có lẫn máu trong nước tiểu.

– Âm đạo, cổ tử cung bị sưng phù, tấy đỏ. Cảm giác ngứa dữ dội ở âm hộ.

– Bụng dưới đau quặng. Mỗi khi quan hệ tình dục đều bị đau rát.

– Bên cạnh các biểu hiện ở cơ quan sinh dục còn có các triệu chứng khác như: Vùng xương chậu đau nhức, kèm theo sốt cao, nôn mửa, cơ thể mệt mỏi, chán ăn.

Địa chỉ chữa Bệnh lậu ở Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Tp HCM

Hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới

Địa chỉ chữa Bệnh lậu ở Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Tp HCM Khi thấy bản thân có các dấu hiệu trên, bạn hãy liên hệ ngay với tư vấn viên online của phòng khám bằng cách nhấp vào khung chat để được hỗ trợ miễn phí.

Địa chỉ chữa Bệnh lậu ở Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Tp HCM

Mách bạn địa chỉ chữa bệnh lậu an toàn và uy tín ở 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Tp HCM

Phòng khám Đa khoa Thăng Long là địa chỉ chữa Bệnh lậu uy tín và an toàn, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn vì:

– Bệnh nhân được phục vụ, chăm sóc chu đáo. Môi trường phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, yên tĩnh.

– Trang thiết bị y tế được với công nghệ hiện đại, tiên tiến. Đảm bảo tiến trình khám bệnh chính xác tuyệt đối.

Bệnh nhân đến Phòng khám Đa khoa Thăng Long được phục vụ chu đáo, tận tình

– Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giàu y đức. Các bác sĩ thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài.

– Chi phí chữa bệnh Giang mai được niêm yết đúng với khung chi phí trên Sở Y tế.

– Phòng khám hoạt động từ 8:00 – 20:00 hàng ngày, bất kể Chủ nhật và ngày Lễ. Bệnh nhân có thể đặt lịch khám ngoài giờ mà không sợ bị ảnh hưởng đến công việc.

– Phòng khám cung cấp dịch vụ đặt hẹn khám trực tuyến, giúp bệnh nhân làm chủ được thời gian. Không phải mất thời gian chen lấn, bóc số, chờ đợi trong mệt mỏi như các cơ sở y tế khác.

five × 3 =