Địa chỉ khám chữa trị bệnh đau tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCM

Bệnh đau tinh hoàn khiến nam giới và e ngại không đến điều trị sớm. Mà không hề biết rằng đây là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm. Nếu có dấu hiệu đau tinh hoàn nam giới nên đến địa chỉ khám chữa trị bệnh đau tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCM càng sớm càng tốt.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh đau tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCM

Nguyên nhân gây bệnh đau tinh hoàn nam giới không nên bỏ qua

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. Để biết chính xác nam giới nên đến địa chỉ khám chữa trị bệnh đau tinh hoàn tại quận 10 TpHCM để thăm khám chính xác.

Đau tinh hoàn do viêm mào tinh hoàn

Địa chỉ khám chữa trị bệnh đau tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCM

Viêm mào tinh hoàn là nguyên nhân gây đau tinh hoàn ở nam giới

– Nam giới mắc viêm mào tinh hoàn do nhiễm khuẩn từ bàng quang – niệu đạo, lây truyền qua đường tình dục.

– Biểu hiện viêm mào tinh hoàn thường thấy da bìu sưng đỏ, tinh hoàn nóng, sưng to, có thể tiểu ra máu hoặc sốt.

– Nếu nam giới không điều trị sớm có thể dẫn ảnh hưởng đến sinh sản. Vì mào tinh hoàn là nơi tích trữ tinh trùng để phóng tinh mặt sau tinh hoàn. Viêm nhiễm cơ quan này sẽ khiến chất lượng, số lượng tinh trùng giảm sút có thể gây vô sinh.

Đau tinh hoàn do xoắn tinh hoàn

– Xoắn tinh hoàn gây tắc mạch máu nuôi dưỡng tinh hoàn. Nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến hiện tượng hoại tử, tổn thương tinh hoàn vĩnh viễn.

– Biểu hiện thường thấy của bệnh lý này là nam giới thường thấy đau đột ngột và dữ dội vùng bìu. Đồng thời chịu nhiều đau đớn khi quan hệ. Vậy đau tinh hoàn sau khi quan hệ là bị gì?  Đây là dấu hiệu nhiều bệnh lý nguy hiểm khác mà nam giới nên để ý.

–  Nếu quan sát sẽ thấy tinh hoàn xoắn, có thể xuất hiện tình trạng buồn nôn, hoặc ngất do hiện tượng này.

Đau tinh hoàn do giãn tĩnh mạch thừng tinh

– Do tĩnh mạch nằm phía trên tinh hoàn bị xoắn giãn một cách bất thường khiến tinh hoàn chảy xệ. Đây là bệnh lý nguy hiểm phái nam nên biết 4 ảnh hưởng nghiêm trọng của giãn tĩnh mạch thừng tinh đến nam giới.

– Biểu hiện của giãn tĩnh mạch thừng tinh, nam giới có thể nhận biết qua đau tức, khó chịu vùng bìu. Cảm giác đau thường giảm khi nằm nghỉ, tăng khí ngồi lâu, đứng lâu, vận động nhiều. Nếu quan sát có thể thấy bìu to, mạch máu ở bìu giãn to và hằn dưới da.

Đau tinh hoàn do viêm tuyến tiền liệt mạn tính

– Biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt mạn tính thường đau một bên tinh hoàn. Tình trạng đau có thể đau một bên, đau âm ĩ hoặc đau liên tục.

– Thường xuất hiện ở thanh niên trai trẻ.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh đau tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCMĐau tinh hoàn có thể do nhiều bệnh lý tinh hoàn nghiêm trọng. Gây ảnh hưởng trực tiếp cho sinh sản của nam giới. Vì thế nam giới nên chủ động đến địa chỉ khám chữa trị bệnh đau tinh hoàn ở quận 10 TpHCM thăm khám kịp thời. Để biết nhanh hơn về địa chỉ điều trị bệnh đau tinh hoàn tốt tại TPHCM. Hãy liên hệ qua khung chat đội ngũ tư vấn viên Phòng khám Thăng Long sẽ giải đáp cho bạn nhanh chóng.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh đau tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCM

Nhiều nam giới đang tìm kiếm địa chỉ điều trị đau tinh hoàn ở đâu? Hiện nay, Phòng khám Thăng Long đang là địa chỉ điều trị bệnh đau tinh hoàn nổi bật trong hệ thống địa chỉ khám chữa trị bệnh đau tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCM.

Cơ sở điều trị chất lượng cao tại 575 Sư Vạn Hạnh

– Nam giới đến Phòng khám Thăng Long được khám và điều trị bởi những bác sĩ chuyên khoa giỏi. Có thâm niên lâu năm trong điều trị bệnh nam khoa.

– Thiết bị điều trị tân tiến được nhập khẩu từ Hàn Quốc và những nước Châu Âu. Nam giới được chuẩn đoán chính xác nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh.

– Phác đồ điều trị hiện đại, kỹ thuật y khoa, công nghệ từ nước ngoài. Nam giới được điều trị chính xác vùng tổn thương mà không ảnh hưởng đến những vùng lân cận.

Chi phí điều trị hợp lí minh bạch tại 575 Sư Vạn Hạnh

– Chi phí điều trị được niêm yết cụ thể, rõ ràng. Nam giới sẽ được trao đổi trực tiếp chi phí trước khi tiến hành điều trị.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh đau tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCM

Phòng khám Thăng Long có chi phí điều trị hợp lí

– Là phòng khám tư nhưng Phòng khám Thăng Long có mức chi phí hợp lí. Mọi bệnh nhân đều có thể đến thăm khám.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh đau tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCMVới những giải đáp về bệnh đau tinh hoàn cũng như địa chỉ khám chữa trị bệnh đau tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCM nổi bật _ Phòng khám Thăng Long. Nam giới còn ngại gì không sớm đến điều trị. Nếu có dấu hiệu của bệnh cần được thắc mắc hãy liên hệ ngay với Phòng khám chúng tôi qua khung chat. Đội ngũ tư vấn viên sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn.

ten − seven =