Địa chỉ khám chữa trị bệnh lạc nội mạc tử cung ở tại quận 10 TpHCM

Lạc nội mạc tử cung không gây nguy hiểm đến tính mạng.  Tuy nhiên đây là nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nhiều nữ giới. Để điều trị bệnh này hiệu quả nữ giới hãy đến địa chỉ khám chữa trị bệnh lạc nội mạc tử cung ở tại quận 10 TpHCM.

Lạc nội mạc tử cung là bệnh lý thế nào?

Buồng tử cung nữ giới được bao phủ bởi một lớp niêm mạc ngăn cách với lớp có tử cung bên ngoài. Lớp niêm mạc này được gọi là nội mạc tử cung. Chịu sự tác động của estrogen ở buồng trứng, đến kì kinh nguyệt khi lượng estrogen giảm.Lớp niêm mạc này sẽ bong ra tạo thành kỳ kinh nguyệt. Chính vì thế lớp niêm mạc này chỉ nằm trong buồng tử cung. Nếu ở ngoài buồng tử cung thì gọi là lạc nội mạc tử cung.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh lạc nội mạc tử cung ở tại quận 10 TpHCM

Lạc nội mạc tử cung là hiện tượng lớp niêm mạc nằm ngoài buồng tử cung

Nguyên nhân gây bệnh lạc nội mạc tử cung

– Hiện nay theo thông tin y khoa, lạc nội mạc tử cung vẫn chưa xác định được nguyên nhân. Tuy nhiên có vài giả thuyết cho vấn đề này.

Do trào ngược kinh nguyệt

– Khi hành kinh tử cung thường co bóp giúp đẩy những huyết kinh và những mảng niêm mạc bị bong ra ngoài.

– Do nguyên nhân nào đó khiến huyết kinh và những mảnh vụn niêm mạc này không bị tống ra ngoài. Mà chảy ngược lại ống dẫn trứng và buồng trứng. Gây tắc những bộ phận ngoài tử cung.

– Từ đó bám dính làm tổ gây viêm nhiễm tại đây, hiện tượng này gọi là viêm nội mạc tử cung. Đây là bệnh lý nguy hiểm vì thế nữ giới nên tìm hiểu nguyên nhân và triệu chứng của bệnh niêm nội mạc tử cung để điều trị kịp thời.

Do phẫu thuật

Do nữ giới từng làm thủ thuật mổ lấy thai hoặc có sự can thiệp vào lòng tử cung. Dẫn đến niêm mạc rơi vào ổ bụng.

Biểu hiện của lạc nội mạc tử cung

– Đau vùng xương chậu, vùng bụng dưới, đặc biệt đau dữ dội vào kỳ kinh.

– Ra nhiều máu trong kỳ kinh, có thể bị rong kinh vào giữa chu kỳ.

– Đau khi quan hệ tình dục do khi dương vật xâm nhập sâu vào âm đạo khiến các dây chằng giữ tử cung bị chèn ép.

– Lạc nội mạc tử cung có thể gây sẹo và viêm nhiễm. Điều này ngăn cản sự rụng trứng và cản trở tinh trùng tiến vào ống dẫn trứng dẫn đến vô sinh.

– Ngoài lạc nội mạc tử cung nữ giới cũng nên để ý những dấu hiệu bệnh tử cung cần chú ý để tránh mắc bệnh. Và tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh lạc nội mạc tử cung ở tại quận 10 TpHCMLạc nội mạc tử cung gây ảnh hưởng đến sức khoẻ chất lượng đời sống cũng như sinh sản của nữ giới. Vì thế ngay khi có dấu hiệu của bệnh. Nữ giới nên đến địa chỉ khám chữa trị bệnh lạc nội mạc tử cung ở tại quận 10 TpHCM càng sớm càng tốt. Để được biết nhanh hơn về bệnh lý này cũng như địa chỉ điều trị lạc nội mạc tử cung ở đâu? hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn Phòng khám Thăng Long qua khung chat.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh lạc nội mạc tử cung ở tại quận 10 TpHCM

Hiện nay địa chỉ khám chữa trị bệnh lạc nội mạc tử cung ở tại quận 10 TpHCM. Đang là địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả nổi bật trên địa bàn TPHCM.

Bác sĩ chuyên khoa giỏi

– Bệnh lạc nội mạc tử cung có thể gây nhiều ảnh hưởng đến nữ giới. Vì thế đến địa chỉ khám chữa trị bệnh lạc nội mạc tử cung tại quận 10 TpHCM. Nữ giới sẽ được những bác sĩ có chuyên môn cao về điều trị bệnh phụ khoa chuẩn đoán chính xác.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh lạc nội mạc tử cung ở tại quận 10 TpHCM

Bệnh lạc nội mạc tử cung được điều trị hiệu quả bởi những bác sĩ chuyên môn cao

– Bác sĩ giỏi đồng nghĩa bệnh tình nữ giới có thể được điều trị hiệu quả hơn. Giảm thiểu tối đa nguy cơ tái phát và biến chứng.

Phương pháp điều trị hiện đại

– Bệnh lạc nôi mạc tử cung có thể điều trị bằng thuốc hoặc ngoại khoa. Tuỳ theo tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

– Địa chỉ khám chữa trị bệnh lạc nội mạc tử cung ở quận 10 TpHCM với trang thiết bị hiện đại. Khả năng định tính, định lượng chính xác đảm bảo loại bỏ được triệt để mầm mống bệnh. Mà không hề gây ảnh hưởng hay tổn thương những vùng lân cận.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh lạc nội mạc tử cung ở tại quận 10 TpHCMBệnh lạc nội mạc tử cung có nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng. Nữ giới nên đến địa chỉ khám chữa trị bệnh lạc nội mạc tử cung ở tại quận 10 TpHCM _ Phòng khám Thăng Long. Nữ giới sẽ được thăm khám hiệu quả và đảm bảo an toàn. Nếu có dấu hiệu của bệnh cần được xác định hãy liên hệ ngay với Phòng khám chúng tôi qua khung chat. Đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ giải đáp trực tiếp cho bạn.