Địa chỉ khám chữa trị bệnh nhức tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCM

Nhức tinh hoàn có thể là hiện tượng sinh lý cũng có thể do bệnh lý. Nam giới nên đến địa chỉ khám chữa trị bệnh nhức tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCM. Để được thăm khám chính xác và có phác đồ điều trị phù hợp.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh nhức tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCM

Nam giới nhức tinh hoàn nguyên nhân do đâu?

Tinh hoàn là tuyến vừa có chức năng ngoại tiết sản xuất tinh trùng. Và nội tiết sản xuất hormon testosterone nam tính và chức năng tình dục. Do đó nhức tinh hoàn có thể do bệnh lý trực tiếp ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và tình dục của nam giới.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh nhức tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCM

Nhức tinh hoàn có thể bệnh lý nguy hiểm có thể gây vô sinh ở nam giới

Nhức tinh hoàn do xoắn tinh hoàn

– Xoắn tinh hoàn là hiện tượng tinh hoàn tự quay quanh trục gây tắc nghẽn thừng tinh đột ngột.

– Tình trạng này khiến máu không thể lưu thông được để nuôi dưỡng tinh hoàn. Gây đau nhức tinh hoàn dữ dội. Nam giới nên đến cơ sở y tế để phẫu thuật tháo xoắn nhanh chóng. Để quá thời gian quá lâu nhiều giờ liền có thể gây hoại tử tinh hoàn.

Nhức tinh hoàn do viêm mào tinh hoàn

– Nam giới có thể viêm mào tinh hoàn do những vi khuẩn gây bệnh lậu, chlamydia gây ra.

– Đau nhức, sưng tấy tinh hoàn kèm theo buồn nôn và sốt là những biểu hiện viêm mào tinh hoàn. Nếu không điều trị sớm có thể khiến tinh hoàn nam giới bị teo nhỏ, ảnh hưởng đến khả năng có con.

Nhức tinh hoàn do viêm tinh hoàn

– Tiểu đau, tiểu khó, đau nhức tinh hoàn là biểu hiện viêm tinh hoàn rõ ràng nhất ở nam giới. Tuy nhiên đây cũng có thể là dấu hiệu của những bệnh nam khoa khác. Nam giới nên tìm hiểu rõ hơn vấn đề đau tinh sau khi quan hệ là bị gì? để điều trị chuẩn xác kịp thời.

– Bệnh lý này nếu không được điều trị sớm có thể gây vô sinh cho nam giới.

Nhức tinh hoàn do giãn tĩnh mạch thừng tinh

– Do tĩnh mạch nằm phía trên tinh hoàn bị xoắn giãn bất thường gây chảy xệ tinh hoàn.

– Nhức tinh hoàn là biểu hiện rõ ràng nhất của bệnh lý này. Bệnh lý náy kéo dài sẽ gây suy giảm chất lượng cũng như số lượng tinh trùng. Ảnh hưởng đến khả năng có con ở nam giới. Nam giới có thể tìm hiểu rõ hơn về 4 ảnh hưởng nghiêm trọng của giãn tĩnh mạch thừng tinh với nam giới. Để có thể xây dựng phương pháp phòng tránh kịp thời.

Nhức tinh hoàn do viêm tuyến tiền liệt

– Nam giới gặp phải tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, đau nhức tinh hoàn là biểu hiện của bệnh viêm tuyến tiền liệt.

– Tuyến tiền liệt có chức năng sản xuất và vận chuyển tinh trùng. Khi viêm nhiễm sẽ khiến chất lượng cũng như số lượng tinh trùng giảm sút.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh nhức tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCMNhức tinh hoàn có thể là dấu hiệu bệnh lý gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Nam giới nên đến địa chỉ khám chữa trị bệnh nhức tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCM. Để được điều trị kịp thời. Để biết nhanh hơn về bệnh lý này và  Địa chỉ điều trị nhức tinh hoàn ở đâu? hãy liên hệ ngay với Phòng khám Thăng Long qua khung chat.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh nhức tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCM

Phòng khám Thăng Long hiện đang là địa chỉ điều trị bệnh đau nhức tinh hoàn hiệu quả. Được nhiều nam giới tin tưởng và lựa chọn. Trong hệ thống địa chỉ khám chữa trị bệnh nhức tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCM.

Cơ sở thăm khám và điều trị theo mô hình hiện đại

– Nam giới được đặt lịch hẹn và chọn bác sĩ thông qua mô hình trực tuyến. Không cần đến Phòng khám hay chờ đợi tốn thời gian.

– Được hỗ trợ tư vấn miễn phí, tận tình trước khi đến thăm khám và điều trị.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh nhức tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCM

Nam giới có thể gọi tư vấn miễn phí hoặc đặt lịch hẹn qua trực tuyến

– Phòng khám Thăng Long với thiết bị y khoa hiện đại, bác sĩ chuyên khoa giỏi. Và đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đảm bảo bệnh nhân được điều trị trong môi trường chất lượng nhất.

Phác đồ điều trị hiện đại và hiệu quả.

– Bác sĩ Phòng khám luôn chú tâm tiếp nhận những phương pháp điều trị hiện đại. Và áp dụng hiệu quả tại Phòng khám giúp bệnh nhân được điều trị an toàn và nhanh chóng.

– Với những kỹ thuật y khoa hiện đại, bác sĩ chuyên khoa sẽ loại bỏ được chính xác mầm mống bệnh. Phục hồi được vùng tổn thương mà không gây ảnh hưởng đến những vùng khác.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh nhức tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCMNgay khi có dấu hiệu của bệnh nhức tinh hoàn, nam giới hãy đến Phòng khám Thăng Long _  Địa chỉ khám chữa trị bệnh nhức tinh hoàn ở tại quận 10 TpHCM để được điều trị trong môi trường đảm bảo. Liên hệ ngay với Phòng khám chúng tôi qua khung nếu có thắc mắc về bệnh.

eighteen − 1 =