Địa chỉ khám chữa trị bệnh sưng bao quy đầu ở tại quận 10 TpHCM

Sưng bao quy đầu khiến nam giới cảm thấy lo lắng và sợ hãi. Đây có thể là dấu hiệu mắc bệnh lý hoặc do những tác nhân bên ngoài gây ra. Để biết chính xác nguyên nhân nam giới nên đến địa chỉ khám chữa trị bệnh sưng bao quy đầu ở tại quận 10 TpHCM để được thăm khám kỹ càng.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh sưng bao quy đầu ở tại quận 10 TpHCM

Thủ phạm gây sưng bao quy đầu ở nam giới

Nam giới có thể sưng bao quy đầu do nhiều nguyên nhân khác nhau. Do viêm nhiễm bao quy đầu, bệnh tình dục, do những tác nhân bên ngoài…

Viêm bao quy đầu gây sưng

Địa chỉ khám chữa trị bệnh sưng bao quy đầu ở tại quận 10 TpHCM

Viêm bao quy đầu gây sưng bao quy đầu nam giới

Biểu hiện viêm bao quy đầu rõ ràng nhất là dương vật nam giới có mùi hôi. Đồng thời xuất hiện tình trạng sưng bao quy đầu, đỏ tấy và có cảm giác đau rát.

– Có nhiều nguyên nhân gây viêm bao quy đầu ở nam giới. Do dài, hẹp bao quy đầu, không vệ sinh sạch sẽ, thủ dâm thô bạo.. Nếu viêm nhiễm do dài, hẹp bao quy đầu nam giới nên điều trị sớm vì đây là hiện tượng gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Nam giới có thể tìm hiểu để hiểu rõ hơn về dài, hẹp bao quy đầu và những nguy hại nếu không được điều trị sớm.

– Nếu không điều trị sớm có thể biến chứng nhiều bệnh lý khác như viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt,.. có thể dẫn đến ung thư dương vật. Với bệnh lý hẹp bao quy đầu có thể dẫn đến tình trạng hoại tử dương vật.

Bệnh mụn rộp sinh dục gây sưng

– Đây là bệnh lây qua đường tình dục do nam giới quan hệ không an toàn gây ra.

– Mụn rộp sinh dục xuất hiện ở dương vật và bao quy đầu vỡ ra. Dẫn đến bao quy đầu nam giới xuất hiện lở loét, đỏ và sưng tấy. Có thể dẫn đến tình trạng tiểu ra máu, chảy dịch vàng ở dương vật ..

– Bệnh mụn rộp sinh dục nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Và là nguyên nhân gây vô sinh cho nhiều nam giới.

Bệnh lậu gây sưng bao quy đầu

– Nguyên nhân gây bệnh lậu do vi khuẩn lây qua do quá trình quan hệ tình dục không an toàn.

– Triệu chứng lâm sàng bệnh lý này là sưng bao quy đầu, niệu đạo nóng rát, tấy đỏ, chảy mủ ở lỗ niệu đạo. Đồng thời nam giới hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt, màu sắc nước tiểu bất thường, có thể lẫn máu và mủ.

– Đây là bệnh lý nguy hiểm gây nhiều biến chứng bệnh lý nam khoa. Ảnh hưởng đến sức khoẻ và sinh sản nam giới.

Chấn thương dương vật

– Chấn thương dương vật do va chạm từ những tác nhân bên ngoài cũng là nguyên nhân gây sưng dương  vật.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh sưng bao quy đầu ở tại quận 10 TpHCMNam giới hãy đến địa chỉ khám chữa trị bệnh sưng bao quy đầu ở tại quận 10 TpHCM. Để được bác sĩ chuyên khoa chuẩn đoán chính xác. Để biết nhanh và rõ ràng hơn về bệnh sưng bao quy đầu. Hãy liên hệ qua khung chat, đội ngũ chuyên viên tư vấn Phòng khám Thăng Long sẽ giải đáp nhanh chóng.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh sưng bao quy đầu ở tại quận 10 TpHCM

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM xuất hiện rất nhiều địa chỉ điều trị bệnh sưng bao quy đầu. Khiến nam giới hoang mang không biết đến địa chỉ điều trị sưng bao quy đầu ở đâu? cho hiệu quả.

Phòng khám Thăng Long đang là địa chỉ điều trị bệnh sưng bao quy đầu hiệu quả và nổi bật. Trong hệ thống địa chỉ khám chữa trị bệnh sưng bao quy đầu tại quận 10 TpHCM.

Cơ sở điều trị bệnh sưng bao quy đầu chất lượng

– Bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm trong điều trị bệnh nam khoa và bệnh lý về bao quy đầu. Bác sĩ tại Phòng khám có thâm niên công tác lâu năm, thường xuyên tiếp nhận tập huấn nâng cao tay nghề.

– Trang thiết bị y khoa tân tiến, đạt chuẩn quốc tế được nhập từ Hàn Quốc và những nước Châu Âu.

– Môi trường dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nam giới được đặt lịch hẹn và chọn bác sĩ khám qua trực tuyến. Được tư vấn miễn phí tận tình 24/24. Thời gian làm việc 8 – 20 giờ hằng ngày phù hợp với những nam giới làm việc công sở hay ở xa.

Phương pháp điều trị sưng bao quy đầu hiệu quả

– Điều trị bằng thuốc: đối với bệnh nhân viêm bao quy đầu nhẹ do thủ dâm thô bạo. Hay va chạm với những tác nhân bên ngoài. Bác sĩ sẽ tuỳ theo nguyên nhân và tình trạng bệnh mà có liệu trình điều trị khác nhau.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh sưng bao quy đầu ở tại quận 10 TpHCM

Điều trị bằng thuốc với viêm bao quy đầu nhẹ do tác nhân bên ngoài

– Điều trị ngoại khoa: có thể cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Với nam giới viêm bao quy đầu do dài, hẹp bao quy đầu. Điều trị bằng phác đồ DHA và miễn dịch gen cân bằng với bệnh tình dục lậu và mụn rộp sinh dục.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh sưng bao quy đầu ở tại quận 10 TpHCMĐể được điều trị hiệu quả nam giới hãy đến Phòng khám Thăng Long_ Địa chỉ khám chữa trị bệnh sưng bao quy đầu ở quận 10 TpHCM hiệu quả. Nếu có dấu hiệu của bệnh cần được thắc mắc. Hãy liên hệ ngay qua khung chat để được đội ngũ chuyên viên tư vấn Phòng khám chúng tôi giải đáp.

six − three =