Địa chỉ khám chữa trị bệnh xã hội ở tại quận 10 TpHCM

Bệnh xã hội là những căn bệnh tình dục phổ biến, rất nguy hiểm với người bệnh và lây lan nhanh chóng. Nếu không điều trị đúng cách rất dễ tái phát và gây biến chứng. Bệnh xã hội đang được điều trị hiệu quả tại địa chỉ khám chữa trị bệnh xã hội ở tại quận 10 TpHCM.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh xã hội ở tại quận 10 TpHCM

Những căn bệnh xã hội thường gặp

Có 4 loại bệnh xã hội phổ biến bạn có thể gặp phải. Chính vì thế, để thăm khám và điều trị kịp thời người bệnh tìm hiểu rõ về những bệnh lý này

Địa chỉ khám chữa trị bệnh xã hội ở tại quận 10 TpHCM

Hình ảnh bệnh xã hội phổ biến bạn thường mắc phải

Bệnh sùi mào gà

– Sau khi virus HPV xâm nhập vào cơ thể bệnh nhân từ 2 – 9 tháng thì bắt đầu phát bệnh.

– Trên cơ thể bệnh nhân bắt đầu xuất hiện những nốt sùi nhỏ , màu hồng nhạt, mềm mại. Và thường nhú cao tầm 1 – 2 mm, không gây ngứa hay đau cho người bệnh. Để nhận biết rõ hơn về sùi mào gà, người bệnh có thể tìm những hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam và nữ giới.

– Sau đó những nốt sùi này lớn lên liên kết lại với nhau thành từng mảng lớn. Dễ vỡ khi có tác động vào chảy ra dịch mủ và máu gây ra hiện tượng ngứa rát dữ dội. Người bệnh xuất hiện tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi quan hệ và có thể xuất hiện tình trạng tiểu ra máu.

Bệnh mụn rộp sinh dục

– Sau khi herpes simplex xâm nhập vào cơ thể thì khoảng 4 – 7 thì bắt đầu xuất hiện dấu hiệu của bệnh.

– Trên cơ thể bệnh nhân xuất hiện những mụn nhỏ li ti, màu đỏ hoặc màu trắng. Những nốt mụn này sẽ tích mủ và liên kết lại với nhau thành từng mảng sau vài ngày. Sau đó tự vỡ ra tạo thành những tổn thương, có thể tự lành. Nhưng sau đó tái phát thường xuyên gây viêm nhiễm, lở loét.

– Triệu chứng thường thấy là nam giới xuất hiện tiểu buốt, tiểu rắt, nóng buốt khi tiểu, có thể tiểu ra mủ hoặc máu. Đi kèm theo đó là hiện tượng sốt, nhức đầu, đau cơ, sưng hạch bạch huyết.

Bệnh lậu

– Do vi khuẩn Gram âm Neisseria gonorrhoeae gây ra. Sau khi xâm nhập và ủ bệnh trong cơ thể bệnh nhân từ 3 – 5 ngày thì bắt đầu có phát bệnh.

– Nam giới thường có triệu chứng bệnh lậu là chảy mủ nhiều, màu vàng, hoặc vàng xanh. Kèm theo đó là hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt.

– Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới là tiểu buốt, tiểu rắt, chảy nhiều mủ màu vàng, nâu, xanh có mùi hôi. Tuy nhiên có nhiều trường hợp nữ giới không có dấu hiệu bệnh lậu rõ ràng.

Bệnh giang mai

– Do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây ra do quan hệ tình dục không an toàn gây ra.

– Giai đoạn 1: Xuất hiện sang giang mai trên cơ thể bệnh nhân. Vết săng có hình tròn, bầu dục màu đỏ, bờ nhẵn, nông không gây ngứa hay đau.

– Giai đoạn 2: sau khi săng giang mai biến mất từ 6 – 8 tuần, trên cơ thể người bệnh xuất hiện những nốt ban màu hồng đối xứng. Trường hợp nặng có thể xuất hiện vết sẩn, phỏng nước, vết lở loét, không đau hay ngứa. Tuy nhiên dịch mủ tiết ra dễ lây truyền.

Giai đoạn 3: hầu như không có triệu chứng gì. Tuy nhiên những vi khuẩn này vẫn tồn tại và tấn công trong cơ thể người bệnh.

Giai đoạn 4: giang mai hầu như đã ăn sâu vào cơ thể người bệnh. Dẫn đến bệnh giang mai thần kinh, giang mai tim mạch, củ giang mai. Đe doạ tính mạng người bệnh.

Giang mai là căn bệnh tình dục rất hay gặp phải. Người bệnh nên nhận biết được biểu hiện của bệnh giang và cách chữa trị hiệu quả.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh xã hội ở tại quận 10 TpHCMBệnh xã hội rất nguy hiểm với tốc độ lây lan nhanh chóng, có thể gây thương vong cao. Vì thế ngay khi có dấu hiệu của bệnh, nên thăm khám và điều trị sớm tại cơ sở danh tiếng. Liên hệ với Phòng khám Thăng để biết rõ hơn về những căn bệnh xã hội này.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh xã hội ở tại quận 10 TpHCM

Địa chỉ điều trị bệnh xã hội ở đâu? là vấn đề được nhiều người quan tâm. Đa khoa Thăng Long – chuyên chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, xã hội. Đang là địa chỉ điều trị bệnh xã hội hiệu quả nổi bật. Trong hệ thống địa chỉ khám chữa trị bệnh xã hội ở tại quận 10 TpHCM.

– Điều trị bệnh xã hội bằng những trang thiết bị y khoa tân tiến. Với khả năng định tính, định lượng chuẩn xác. Giúp tiêu diệt được triệt để mầm mống gây bệnh, hạn chế được biến chứng và nguy cơ tái phát.

– Phương pháp điều trị hiện đại giúp can thiệp chính xác vùng tổn thương. Mà không gây ảnh hưởng đến những vùng lân cận.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh xã hội ở tại quận 10 TpHCM

Bác sĩ có tay nghề cao trong điều trị bệnh xã hội

– Bác sĩ có trình độ chuyên môn cũng như thâm niên công tác lâu năm trong điều trị bệnh xã hội. Phòng khám Thăng đã và đang điều trị hiệu quả cho nhiều bệnh nhân.

Địa chỉ khám chữa trị bệnh xã hội ở tại quận 10 TpHCMBệnh xã hội rất dễ tái phát và biến chứng nếu không điều trị đúng phương pháp. Vì thế ngay khi có dấu hiệu mắc bệnh hãy đến Phòng khám Thăng Long để được điều trị hiệu quả và nhanh chóng. Liên hệ với Phòng khám chúng tôi để được biết rõ hơn về bệnh cũng như phương pháp điều trị cụ thể.

two × two =