Giảm ham muốn tình dục do viêm bàng quang

Tình dục như một yếu tố giúp các cặp đôi hay gia đình hâm nóng và giữ gìn hạnh phúc của mình. Tuy nhiên, nhiều người lại né tránh quan hệ tình dục. Điều này khiến cuộc sống gia đình trở nên nhàm chán đôi khi dẫn đến tan vỡ. Hãy cùng Phòng khám Thăng Long 575 Sư Vạn Hạnh, Q10, TPHCM làm rõ hiện tượng giảm ham muốn tình dục do viêm bàng quang.

Giảm ham muốn tình dục do viêm bàng quang - Phòng khám Thăng Long

Tại sao giảm ham muốn tình dục do viêm bàng quang

Viêm bàng quang là một bệnh lý viêm nhiễm đường tiết niệu. Những dấu hiệu của bệnh lý này có ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc của người bệnh. Nhiều người lẩn tránh mối quan hệ với bạn tình vì giảm ham muốn tình dục do viêm bàng quang.

Những dấu hiệu gây giảm ham muốn tình dục do viêm bàng quang

– Đau vùng bụng dưới, đau lưng nhẹ. Đây là nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới do không thể làm chủ được bản thân trước cơn đau. Và cũng là nguyên nhân khiến nữ giới lẩn tránh quan hệ.

Giảm ham muốn tình dục do viêm bàng quang - Phòng khám Thăng Long

Viêm bàng quang khiến nữ giới lẩn tránh quan hệ tình dục

– Nhịn tiểu lâu gây ức chế lên dây thần kinh của nam giới. Hiện tượng này gây rối loạn cương cứng, đau khi xuất tinh, đau sau khi quan hệ, xuất tinh sớm. Và khiến nam giới giảm cảm giác giảm ham muốn tình dục.

– Nhịn tiểu lâu khiến nữ giới thường gây ức chế lên vùng xương chậu, cổ tử cung và những cơ quan sinh dục khác. Điều này khiến nữ giới có cảm giác đau khi quan hệ từ đó dẫn đến hiện tượng lẩn tránh quan hệ.

– Rối loạn bài tiết, có cảm giác buồn tiểu thường xuyên, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, tiểu ra mủ. Điều này khiến cơ thể nam giới suy nhược, mệt mỏi, suy giảm sinh lý, giảm ham muốn tình dục.

-Nếu không điều trị kịp thời viêm bàng quang có thể nặng hơn ảnh hưởng đến thận. Thận hư, thận yếu cũng là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý và giảm ham muốn tình dục.

Có thể phòng tránh viêm bàng quang không?

– Bệnh nhân nên tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh viêm bàng quang. Từ đó có phương pháp phòng tránh phù hợp.

– Nên vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, tình dục an toàn, xây dựng chế độ ăn uống hợp lí. Đồng thời không nên nhịn tiểu quá lâu…

– Với những việc xây dựng cho mình phương pháp sống khoa học và phù hợp. Bệnh nhân có thể phòng tránh được bệnh viêm bàng quang.

– Đồng thời viêm đường tiểu và giải pháp cho người bệnh cũng là yếu tố bệnh nhân nên quang tâm để không mắc viêm bàng quang.

Giảm ham muốn tình dục do viêm bàng quang - Phòng khám Thăng LongVới những giải đáp trên, một trong những nguyên nhân giảm ham muốn tình dục do viêm bàng quang . Ngoài giảm ham muốn tình dục ra. Còn xuất hiện nhiều bệnh lý nghiêm trọng khiến bệnh nhân suy giảm sức khoẻ và vô sinh. Vì thế ngay khi có dấu hiệu bệnh nhân nên thăm khám càng sớm càng tốt. Để biết nhanh hơn về phương pháp điều trị bệnh lý này hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Giảm ham muốn tình dục do viêm bàng quang - Phòng khám Thăng Long

Nên điều trị viêm bàng quang ở đâu?

Bệnh viêm bàng quang nếu không điều trị đúng cách và dứt điểm có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

– Viêm bàng quang có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ quan sinh dục bệnh nhân. Vì thế bệnh nhân nên đến những cơ sở điều trị có danh tiếng an toàn.

– Những cơ sở y tế tư nhân với trang thiết bị y khoa tiên tiến, phác đồ hiện đại, bác sĩ chuyên khoa giỏi. Bệnh nhân sẽ được điều trị bệnh lý này dứt điểm và nhanh chóng.

Giảm ham muốn tình dục do viêm bàng quang - Phòng khám Thăng Long

Viêm bàng quang có thể điều trị dứt điểm nhờ bác sĩ giỏi

– Tuỳ theo nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm bàng quang mà sẽ có phác đồ điều trị khác nhau. Tuy nhiên dù nguyên nhân nào bệnh nhân vẫn nên tuân đúng phác đồ điều trị của bác để bệnh được điều trị hiệu quả.

– Ngoài ra, bệnh nhân nên chú ý điều trị càng sớm càng tốt. Điều trị sớm không chỉ đỡ tốn chi phí mà việc điều trị dứt điểm dễ dàng. Bệnh nhân sẽ giảm được đau đớn và mệt mỏi hơn.

Giảm ham muốn tình dục do viêm bàng quang - Phòng khám Thăng LongVới những giải đáp của Phòng khám Thăng Long 575 Sư Vạn Hạnh, Q10, TPHCMvề giảm ham muốn tình dục do viêm bàng quang. Hi vọng nam giới nhận thức được độ nghiêm trọng của bệnh lý này và thăm khám sớm. Nếu có thắc mắc về bệnh hãy liên hệ với Phòng khám chúng tôi qua khung chat bên dưới.

2 × one =